เพลง อยากหนีไปบวช มาริโอ้ โจ๊ก Feat ตุ๊กตา นริศรา ฟังเพลง Mv เพลงอยากหนีไปบวช

ตาผุยดีใจ (ตาผุยดีใจ) พบเพื่อนลูกชาย เข้าไปถาม ไอ้น้อยมันอยู่ที่ไหน (ไอ้น้อยมันอ… ถ้าแม้นลูกติดกลอนต้น ขอให้ครูช่วยด้น…กระทู้…เอย…ไป. ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก…

รักเธอนิรันดร์ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณ… จะนานแค่ไหน ที่ในมุมนี้ ทุกวินาท…เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า Dr. Fuu ถ้าเธอนั้นเข้าใจสายตา ก็คงเห็นว่…เหงาเศร้าหน้าต่าง วงกลม เป็นห่วงเป็นใยเธอรู้บ้างไหม ว่าใ…อมพระมาพูด Bird ธงไชย Feat. คิดถึง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิด…เนื้อคู่ ลำเพลิน วงศกร อยากสิขอจับมือใส่แหวน นิ้วนาง ข้…อย่าแตกสลายเพราะใครเ… JEEP x Sarah Salola เก็บใจที่แตกสลายคืนมา แล้วใช้เวล…ปีใหม่ปีนี้ (Last Su… Saran feat.Jeff Satur ปีใหม่ปีนี้ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให… คอร์ดเพลง ลิงอุ้มแตง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ พี่เดินมาหา ตั้งสี่สิบกว่ากิโล จ…

เนื้อเพลง งานบวช

หัวขิงไคร6 / N จ่าหลอย เฮนรี เจ้างาม ลาวัลย์เปรียบปานนางฟ้า ย… นานเท่านาน ความหวานเรายังซาบซ่านทรวงใน ใจนะใจ เธอไร้ซึ่งความเมตตาปราณี ไม่คิดว่า… เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้… ทะเลก็มีชีวิต ทะเลก็มีหัวใจ ไปเที่ยวทะเลกันไหม ไปดำดูปะการัง ลมทะเลพัดความเศร้าม…

รักแท้ในคืนหลอกลวง7 / eight Hyper ออกมาคืนนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจมาเที…สุสานหัวใจ8 / 4 พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…ศิลปินเลี้ยงหมู9 / N จ่าหลอย เฮนรี เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้อง…รักสามเศร้า10 / 6 แสตมป์ สองทางให้ฉันเลือกเดิน สองคนให้ฉั… ผาแดงของน้อง ต่าย อรทัย มื้อบุญบั้งไฟ บ่ลืมดอกอ้าย ริมฝั…สุดใจ Maiyarap ft.Tachaya ใจนึงก็อยากอยู่ต่อ แต่ว่าอีกใจก็…เกลียดไม่ลง ฝน พรสุดา สุดท้ายก็ยอมให้เธอหลอก … อยู่ด…พิจารณา Musketeers ft.Mararap ว่ารักที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ล… สำหรับดิฉันยอมรับตามตรงว่า สำหรับเพลงพวงมาลัยนี้ จำได้แค่บาทแรก ประมาณว่า เอ้อระเหยลอยมา ขอถามว่าเพลงพวงมาลัย แล้วว่าไรต่อไป จำเนื้อไม่ได้ดอกเอย…..

เนื้อเพลง งานบวช

ห่างไกลเหลือเกิน Boyd Kosiyapong อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได… จนพออยากหนี หนีไปไกลๆเด้ / จนพออยากหนี อยากหนีไปบวชเด้…

ดีใจด้วยนะ ที่เธอเริ่มต้นใหม่สักที ดีใจด้วยนะ ที่พบเจอความสุขสักที ต่างกันกับฉัน… คอร์ดเพลง ทาสรักอสูร บูม บั้งไฟ มองดูด้วยตา ตัวเธอเหมือนเทพบุตรแ… ผลงานเพลงจากค่าย โฟร์เอส…” อีกแล้วครับท่าน” นั่นแหละครับ…. ฉันมีฟ้าเป็นมุ้ง ฉันมียุงเป็นเพื่อน ฉันมีพื้นดิน เหมือนดั่งพื้นเรือน นกหนูเป็นเพ… พลอย ณัฐชา ฉันฝันว่าฉันมีเธอ ฉันฝันว่าเราร… เธออยู่ในชีวิตฉัน อยู่ในความฝัน วนเวียนในใจฉัน และไม่มีวันหายไป และพรุ่งนี้ไม่รู…

แต่ยังมีอีกเพลงหนึ่ง ที่แหวกกระแสดังกล่าว ขึ้นมาเป็นเพลงยอดฮิตได้ กับศิลปินที่ ไม่น่าจะได้รับความนิยมในกระแสเพลงปัจจุบันนี้ได้… คอร์ดเพลง ยิ้มหวาน Prem แล้ววันหนึ่ง เธอก็เข้ามา หัวใจที…คอร์ดเพลง เวลาจะช่วยอะไร Lula เวลาก็เลยผ่านไป และตัวฉันก็ยังคง…คอร์ดเพลง ย้วย หย่อน ยาน Ningnong Pancke แม้วันนึงเธอย้วย หย่อน ยานขอสาบา…คอร์ดเพลง ติดอยู่ในหัวใจ Bird ธงไชย เจอคนมาหลายคน เดินชนก็หลากหลาย เ… เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น… ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว Sunshine คำว่าลาก่อน เธอพูดมาได้อย่างไร ค…รอ กะลา ปิดตัวเองให้มืดมน อย่างคนที่ไร้ค…ความทรงจำ Bird ธงไชย แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไปแล…คนล่าฝัน คาราบาว แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเ…